ทำเว็บไซต์ราคาเท่าไร

ทำเว็บไซต์ราคาเท่าไร

ทำเว็บไซต์ราคาเท่าไร การสร้างเว็บไซต์มีราคาที่แตกต่างกันออกไปตามความซับซ้อนของโครงการ และความต้องการของลูกค้า ราคาที่คุณจะต้องจ่ายสามารถแบ่งออกเป็นส่วนต่าง ๆ ได้ดังนี้

1. ค่าออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ ราคาอาจแตกต่างไปตามความซับซ้อนของการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ การสร้างเว็บไซต์ที่มีความซับซ้อนมาก เช่น เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือการพัฒนาฟีเจอร์พิเศษ เช่น ระบบการชำระเงิน ระบบจอง เป็นต้น จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น

2. ค่าโดเมน (Domain) ค่าโดเมนจะแตกต่างกันไปตามประเภทของโดเมนและโดเมนเอ็กสเทนชัน ราคาของโดเมนอาจมีค่าเริ่มต้นที่ประมาณ 300-500 ต่อปี ซึ่งราคาขึ้นอยู่กับสกุลของโดเมนอีกที เช่น .com .net .co.th เป็นต้น

3. ค่าการบริการโฮสติ้ง (Hosting) ราคาของการบริการโฮสติ้งขึ้นอยู่กับประเภทของเว็บไซต์และความต้องการของคุณ ราคาโฮสติ้งเริ่มต้นประมาณ 500-1000 ต่อปี สำหรับการใช้บริการโฮสติ้งที่แบ่งปัน (Shared Hosting) และอาจสูงขึ้นสำหรับบริการโฮสติ้งที่มีขนาดพื้นที่และความเร็วสูง

4. ค่าบริการเสริม นอกจากนี้ ยังมีค่าบริการเสริมเพิ่มเติมที่อาจเกิดขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายสำหรับเทมเพลต(รูปแบบเว็บไซต์)พิเศษ เป็น

ซึ่งบริการของทาง taladpage.com มีค่าบริการออกแบบลงข้อมูลในเว็บไซต์พร้อมจดชื่อโดเมนและโฮสติ้งให้พร้อมใช้งาน เริ่มต้นเพียง 8,900 ถึง 40,000 
หากสนใจบริการรับจัดทำเว็บไซต์

สามารถติดต่อเราเพื่อรับข้อมูลและดูผลงานของเราก่อน ได้ที่ช่องทางดังนี้ 
Facebook Inbox: m.me/taladwebsite
Line: https://nav.cx/bqDdqQo
Phone: 084-482-1768
Website: www.taladpage.com

บทความอื่นๆ